Friday, March 20, 2015

REVIEW: Son Tint và Balm của Benefit


Dear các nàng xinh đẹp, 

Cuối tuần này các nàng làm gì?

Jane đang bị kiệt sức và đang nằm nhà, chợt nhớ tới việc lượn lờ tuần trước khi còn nhiều năng lượng và mang về 1 em tint và balm, nên quyết định chia sẻ để hôm nay có thể kết thúc một ngày thật trọn vẹn. 



Địa điểm lượn lờ tuần trước của Jane là trung tâm thương mại tổng hợp Shinsegae, dù ra đời sau em Lotte và Huyndai, AK, Galleria, nhưng không thua kém gì đàn anh đàn chị về sự quy mô và sự đa dạng trong thương hiệu tại Hàn Quốc.



Shinsegae Department Store, Express Terminal, trụ sở chính. 

Đây là tầng 1 Trung tâm thương mai Shinsegae, mỹ phẫm (chủ yếu là brand nhập) được bày trí ở tầng 1, so với các Department Store khác, Shinsegae hầu như có nhiều brand (từ ngoại đến nội) hơn.

Các chị gái đang lượn lờ test mỹ phẩm


 Và đây là địa điểm mà Jane muốn ghé - Benefit

Benefit thì nổi tiếng ở Hàn khỏi phải nói rồi, phong cách trẻ trung, tươi tắn và cá tính, thể hiện sự hiện đại là đặc trưng của Benefit. 

Dù muốn share với các nàng quá trình tư vấn và lựa chon mỹ phẫm, nhưng trong store không được chụp hình. Các nàng xem kết quả nhé.


Son và hàng tặng

Thành viên mới


 Thật ra thì đây là sản phẩm mà Jane muốn rinh về lúc lên dutyfree trước khi về Việt Nam, nhưng lượn lờ mãi và quyết định mua YVES SAINT LAURENT (sẽ có review), nên Jane đã bỏ cuộc. Tuy nhiên, Jane đã "được" bạn dắt đi mua với lý do 8-3. Thầm cảm ơn bạn rất rất nhiều ^^ 


Đây là 2 em sau khi rời khỏi hộp
Benefit Tint và Balm

Lúc đầu Jane chỉ định mua mỗi son Tint thôi, nhưng sau khi được chị tư vấn cho Test cả cái Balm thì cảm thấy là không thể cho hai thứ này xa nhau được. Thế là cho nó vào giỏ của Jane. 


Đây là quà tặng kèm khi mua 2 son trên ^^ 
Kem che lỗ chân lông và Tint balm (hồng tươi tắn)

Jane thích son Tint của Benefit vì màu chuẩn, khá tiện dụng,  ngoài môi ra thì bạn có thể dùng cho vùng má nữa ^^ 

Hiện Tint của Benefit có 4 loại, trước đây Jane đã dùng màu hồng (màu khá giống son balm mini được tặng kèm) và thấy khá ưng ý, tuy nhiên dạo này Jane lại thích tông cam và đỏ hơn, vì thế mới rinh em này về nhà. 


Test son (sorry vì ngày hôm ấy tay không đẹp^^). Từ trái sang

1. Tint: Điều Jane thích nhất ở Benefit tint là thời gian giữ màu rất lâu so với các tint thông thường, màu khá chuẩn. Nhưng nếu dùng tint không (đặc biệt vào mùa khô, có thể bạn sẽ có cảm giác môi khô í)

2 Tint + Balm: Nếu bôi lớp Balm lên thì thôi, bạn sẽ có môi rất ngọt ngào và đáng yêu. Lúc đầu son hơi có màu cam, sau vài phút sẽ chuyển thành màu đỏ rất tự nhiên nhưng không quá đậm, có lớp balm ở trên sẽ làm môi đỡ khô và làm màu đỏ của tint dịu lại, nên nhìn yêu lắm.
Do Jane chụp bằng điện thoại và dưới ánh đèn vàng, có thể màu không rõ lắm, nhưng lúc Jane bôi lên môi, đi làm ai cũng khen cả, thích lắm. 

3. Balm: Nói chung nếu các nàng thích môi mềm mại tự nhiên thì dùng em này thôi cũng được, còn nếu muốn làm nổi bật khuôn mặt thì nên dùng em này sau lớp son màu nhé, vì em ấy khi bôi lên môi trông rất nhạt. Cá nhân Jane thì em này không có gì là nổi trội lắm so với các Balm khác như Lip glow của Dior và Sugar Lip của Fresh (sẽ có review).

Tuy nhiên, Balm của Benefit nếu dùng chung với Tint trên thì phải nói là một cặp trời sinh. 

 
Jane còn được tặng tem này nữa, và là số lượng có hạn. Cảm thấy thật may mắn  ^^ 
Tất nhiên là dán ngay lên các em Benefit khác,  nhìn bớt đơn điệu và vui mắt các nàng nhỉ? 

Còn đây là các món khác mà Jane tha về được từ Benefit trước đây. Từ trái sang

1. Son nhũ bóng: có thể nghĩ nó giống son nước không màu là được, dùng sau lớp son màu (son lì hoặc son tint), lý do Jane thích son này là vì so với các son nhũ khác, lượng kim tuyến trong son khá nhiều, làm nổi bật làn môi của bạn, theo ý kiến của Jane thì nên dùng vào buổi tối hoặc khi có party, vì dùng ban ngày hoặc công sở thì cũng hơi loè loẹt ^^
2. Balm: như Jane đã review ở trên
3. Primer: Lý do dùng Primer? 
Thông thường Jane không dùng riêng từng lớp, mà hay trộn chung với BB hoặc foundation.
Jane có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng và khi không dùng primer. Với Primer, da bạn trông mướt hơn, nhìn láng hơn và sáng hơn, tuy nhiên, độ bắt sáng tất nhiên là không thể đọ được với highlight, nhưng khá tự nhiên.
4. Tint: nhu Jane đã review ở trên 
5. Cheek & Lip
Đây là sản phẩm Jane yêu thích nhất. Dạng sáp nên không làm da trông sần sùi. Màu khá đẹp và rất tự nhiên, mỗi lần bôi em này lên má, lúc nào Jane được mấy chị công ty khen mặt tươi tắn hơn. (sẽ có review) 

Hy vọng các nàng có thêm ít thông tin cần thiết.  Jane sẽ cố gắng upgrade hình ảnh và design blog để các nàng vui đọc hơn. 

Nàng nào muốn tư vấn làm đẹp, tìm kiếm thông tin mỹ phẫm Hàn Quốc và phẫu thuật thẩm mỹ thì liên hệ cho Jane nhé:

Email: maryjaneinseoul@gmail.com
Kakaotalk: lovedivine 
Viber, zalo: 82-10-4089-0508 


No comments:

Post a Comment