Saturday, March 28, 2015

DƯỠNG DA MỆT MỎI TỐI CHỦ NHẬT - ĐẢM BẢO DA MỊN VÀO SÁNG THỨ HAI

Cuối cùng thì cũng gần hết ngày chủ nhật và ngày mai là ngày mà chắc không nàng nào thích cả hix.

Dù gì đi nữa cũng phải tạo một tí động lực để mai có thể vui vẻ đi làm đúng không các nàng. Và Jane nghĩ nếu ngày mai thức dậy với làn da mịn và trang điểm ăn phấn thì có thể phần nào giúp các nàng xua tan đi mệt mỏi của ngày thứ hai thì còn gì bằng.

Sau đây là thói quen dưỡng da cuối tuần của Jane. Hy vọng sẽ giúp ích cho các nàng.

Có lẽ cả tuần da đã phải hấp thụ khác nhiều các bụi bặm và trang điểm. Dù đã rửa mặt thật kỹ mỗi ngày, nhưng không thể tránh khỏi những người bạn này vẫn còn tồn tại trên da, và có thể làm bít lỗ chân lông. Vì thế trước khi đắp mặt nạ thì nên xông hơn cho da để các lỗ chân lông được thư giãn nhé. 

Tất nhiên là trước đó các nàng cần RỬA MẶT THẬT SẠCH --> TẨY TẾ BÀO CHẾT

Đây là công thức xông da của Jane (trà bạc hà + 1 lát chanh)

Các nàng chỉ cần đun nước thật sôi và đổ vào. Dùng một cái khăn to hoặc mền ^^ trùm kín nhé. Xông khoảng 10 phút và tránh để mặt quá gần. Có thể áp dụng 1 lần/ tuần. Jane thì chỉ xông hơi mặt khoảng 1-2 lần/tháng. 

Nếu các nàng chịu khó xông hơi mặt thì da sẽ cải thiệt rất nhiều nhé. Vì lỗ chân lông bị bít cũng là nguyên nhân sinh ra mụn và không hiệu quả khi dưỡng da mà. 
Với các nàng có lỗ chân lông to thì áp dụng như Jane là ok ^^ 

Sau 10 thì có thể ngưng và dùng bông trang điểm để lau mồ hôi. Đây là lúc lỗ chân lông hở nên khá nhạy cảm. Các nàng nên dùng skin thấm vào bông trang điểm và lau lại mặt một lần nữa. Nhớ là các nàng có da khô thì không nên dùng skin chứa cồn. 
Dùng skin thấm vào bông và lau mặt một lần nữa. 

Jane đang dùng skin cùa Kiehl's. Skin này chứa tinh dầu hoa cúc có tác dụng làm cân bằng da, không cồn, khá thích hợp cho da nhạy cảm hoặc da mụn. Trước đây da Jane có mụn và khá nhiều bã nhờn. Jane chuyển từ Clinique sang em này, thấy có vẻ ổn hơn. 
Giá mua ở Hàn tầm KRW 59.000

OK, giai đoạn tiếp theo, và quan trọng với các nàng da khô. 
Đây là sản phẩm mà Jane thật sự muốn giới thiệu với các nàng da khô, hoặc các nàng cần bổ sung ẩm cho da. FRESH ROSE FACE MASK. Em này Jane rinh về từ duty free, giá tầm KRW 69.000


FRESH ROSE FACE MASK- Mặt nạ 10 phút chứa cánh hoa hồng.
Đây là một trong các Bestseller của Fresh và là mặt nạ dưỡng yêu thích của Jane. 


Sau 10 phút các nàng có thể rửa mặt (bằng nước thôi nhé). Có nhiều khi ngủ quên Jane để đến sáng luôn hihi. Nhưng không có vấn đề gì đâu. Chỉ thấy là da mịn và trang điểm đẹp hơn thôi. hihi

Dưỡng da của Jane không chỉ vậy thôi đâu nha. Vì da vừa được xông hơi, nên hấp thụ các chất dưỡng tốt hơn. 
Các nàng có thể kết hợp giữa dưỡng ẩm với các mặt nạ khác. 

Hôm nay thì Jane dùng mặt nạ Collagen. 

Có nhiều khách hàng đến chỗ Jane làm đẹp đã chia sẻ cho Jane nhiều bí quyết khác nhau, nhưng trong đó, hầu như ai cũng có ý thức bổ sung Collagen cho da mình cả. 

Collagen và Elastin là hai chất quyết định độ săn chắc và tươi trẻ của da. Tuy nhiên, khi lớn tuổi, hai chất này hầu như giảm dần, làm da giảm độ săn chắc và tất nhiên là sinh ra chảy xệ và lão hoá rồi. Vì thế, các nàng nhớ bổ sung nhất là Collagen (từ bên trong và bên ngoài) thường xuyên cho da nhé. 
Đây là mặt nạ mà Jane dùng hôm nay. Modelling Mask. 
Khô sau 15-20 phút và có thể tháo ra một cách dễ dàng, không gây rít da và không cần rửa mặt lại. 

Thông thường khi dưỡng ở nhà các nàng hay dùng mặt nạ giấy hoặc pact nhỉ?

Tuy nhiên, tại các nơi chăm sóc da ở Hàn Quốc thì thường dùng dạng Modelling. Nói chung thì tác dụng cũng như các mặt nạ khác, tuy nhiên, điểm tiện lợi đó là da khá khô ráo và không bị rít sau khi đắp xong, không cần rửa mặt lại luôn nhé ^^. 

Như các nàng thấy trong hình, pha với một lượng nước vừa đủ, nhớ là trộn nhanh tay và quét đều lên mặt ^^ 

Không phải là chuyên viên skincare nên hơi vụng về ^^, nhưng cảm giác bôi lên mặt thì thật tuyệt, thấy da thư giãn thật đấy các nàng ơi. 
Bây giờ thì chỉ cần nằm chờ mặt nạ khô thôi à. 
Đây là mặt nạ Jane tháo ra sau 15 phút. 

Sau skincare, Jane thật sự thấy da sạch hẳn và tươi lên. Nói chung cảm giác không khác gì đi skincare ở các thẫm mỹ viện cả, thích lắm.

Nếu không có nhiều thời gian, các nàng có thể đắp 1 loại mặt nạ thôi nhé, nói chung là tuỳ theo nhu cầu da. Nhưng cũng như các nàng thích thay đổi món ăn, cũng nên thường xuyên dưỡng da bằng các loại mặt nạ khác nhau để da không thiếu chất nhé.

Bây giờ thì đừng quên chuẩn bị những thứ cần thiết khác để đi làm vào ngày mai nhé các nàng yêu dấu. 

 
 
Nàng nào có nhu cầu tư vấn làm đẹp, tìm kiếm thông tin mỹ phẫm Hàn Quốc và phẫu thuật thẩm mỹ thì liên hệ cho Jane nhé:

Email: maryjaneinseoul@gmail.com
Kakaotalk: lovedivine 
Viber, zalo: 82-10-4089-0508 

 

 

 

 





No comments:

Post a Comment